ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอน กระต่ายน้อยเพื่อนรักจอมป่วน

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )

 

เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอน สร้อยมหัศจรรย์กับคาถานิทรา
 
เจ้าหญิงโซเฟียเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ที่อายุน้อยที่สุด เพราะเธอมีอายุเพียง 7 ขวบ แต่ด้วยความน่ารักของเธอและผองเพื่อนก็ทำให้มีแฟนๆอยู่ทั่วโลก
 
หนังสืออ่านสองภาษา ชุด ดิสนีย์สอนน้องเก่งอังกฤษ world of reading จึงนำเอาตัวการ์ตูนโปรดมาเป็นแรงจูงใจให้เด็กๆฝึกอ่านภาษาอังกฤษ เหมาะสำหรับเด็กประถม ความยาวเรื่อง 763 คำ  ครึ่งเล่มแรกเป็นเนื้อเรื่องภาคภาษาอังกฤษ ครึ่งเล่มหลังเป็นภาษาไทย  มีคำอ่าน-คำแปล ศัพท์ยากให้ทุกหน้า  ท้ายเล่มมีประมวลคำศัพท์และเกมหาคำศัพท์ด้วยค่ะ
 
เรื่องนี้เจ้ากระต่ายโคลเวอร์เพื่อนซี้ของโซเฟียจำเป็นต้องมาพักอยู่ในปราสาทชั่วคราว ทำเอาห้องของเจ้าหญิงเละเทะไปหมดทั้งแครอทที่เกลื่อนกราด ทั้งสีที่เปื้อนไปทั่ว  แล้วทั้งสองคนจะแก้ปัญหานี้ร่วมกันได้ไหมนะ  เรื่องนี้สอนให้รู้เรื่องการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้อื่น ความเกรงอกเกรงใจ และอยู่ในกฎกติการ่วมกัน และการให้อภัยค่ะ 
 
สำหรับแฟนๆของเจ้าหญิงโซเฟีย สามารถดูหนังสือแนะนำเรื่องของเธอได้ตาม Link ค่ะใครเป็นแฟนเจ้าหญิงโซเฟียไม่ควรพลาดความสนุกในเล่มนี้ สำหรับน้องๆที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องของเจ้าหญิงโซเฟียมาก่อนสามารถอ่านเรื่องที่แนะนำไปแล้วเพิ่มเติมได้ตาม Link ค่ะ
 
 
 
เขียนโดย Craig Gerber และ John Kavanaugh
ผู้แปล เขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์
ราคา 95 บาท
จำนวนหน้า 80 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอน กระต่ายน้อยเพื่อนรักจอมป่วน

เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย  ตอน กระต่ายน้อยเพื่อนรักจอมป่วน
 
เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย  ตอน กระต่ายน้อยเพื่อนรักจอมป่วน
 
  เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย  ตอน กระต่ายน้อยเพื่อนรักจอมป่วน