ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอน งานโรงเรียนสุดหรรษา

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอน งานโรงเรียนสุดหรรษาหนังสือ 2 ภาษาอีกสักเล่มนะคะ เล่มนี้เป็นหนังสืออ่านนอกเวลา ใช้คำศัพท์ไม่ยากน้องประถมต้นอ่านได้ ซึ่งน่าจะถูกใจเด็กผู้หญิงที่ชอบแนวเจ้าหญิงฟรุ้งฟริ้งแฟนตาซี เจ้าหญิงน้อยโซเฟียมีด้วยกัน 2 เล่มนะคะ สำหรับตอน “งานโรงเรียนสุดหรรษา” นี่เป็นเล่มที่สอง มีความยาวเรื่อง  550 คำ มีคำศัพท์ยากพร้อมคำแปลให้ทุกหน้า เป็นเรื่องของครอบครัวราชวงศ์ 3 พี่น้อง เจ้าหญิงโซเฟีย เจ้าหญิงแอมเบอร์ และเจ้าชายเจมส์ ถ้าใครได้อ่านเล่ม 1 (ตอนยูนิคอร์นเพื่อนรัก) จะรู้ว่าครอบครัวนี้คุณพ่อและคุณแม่ที่มีลูกติดทั้งคู่มาแต่งงานกัน นับว่าเป็นครอบครัวที่แสดงให้เห็นถึงครอบครัวที่พ่อเลี้ยง แม่เลี้ยง ลูกเลี้ยง มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเป็นครอบครัวที่อบอุ่นน่ารักได้

ในตอนนี้ เด็กๆต้องช่วยการเตรียมงานเยี่ยมชมโรงเรียน และเจ้าชายเจมส์เกิดทำภาพวาดของเจ้าหญิงแอมเบอร์ที่จะใช้จัดแสดงเสียหาย เด็กๆจะแก้ไขสถานการ์อย่างไรนะ  เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าการกล้าหาญที่จะพูดความจริงและยอมรับความผิดพลาดของตัวเองเป็นสิ่งที่ควรทำ และเราอาจพลิกวิกฤตเป็นโอกาสที่ดีได้ อ่านจบแล้วเล่นเกมท้ายเล่มด้วยนะ^^

เล่มสามารถ คลิ๊ก เพื่อดูตัวอย่างเล่ม 1 เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอนยูนิคอร์นเพื่อนรัก ได้ตาม link ค่ะ

 

ผู้เขียน Lisa Ann Marsoli
ผู้แปล จุรีพร  สมศาสตร์
ราคา 89 บาท
จำนวนหน้า 80 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอน งานโรงเรียนสุดหรรษา

เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอน งานโรงเรียนสุดหรรษา
เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอน งานโรงเรียนสุดหรรษา
เจ้าหญิงน้อยโซเฟีย ตอน งานโรงเรียนสุดหรรษา