ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com

หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

The Ugly Duckling ลูกเป็ดขี้เหร่

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )

The Ugly Duckling ลูกเป็ดขี้เหร่

ลูกเป็ดขี้เหร่ นิทานเรื่องนี้ช่วยให้กำลังใจคนที่โดนล้อเลี้ยนหรือสบประหมาทให้มีความอดทนสู้และพิสูจน์ตัวเองวันหนึ่งคุณค่าในตัวเราก็จะทำให้เราเป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้างได้ในที่สุด
 
เปิดเล่มมาก็พบกับความน่ารักด้วยคำศัพท์แบบเป็ดๆ สัตว์ที่ใก้ลเคียงกับเป็ดมีหลายชนิดเลยนะเด็กๆรู้จักหมดหรือยังเอ่ย! เชื่อว่าเด็กแทบทุกคนคงเคยฟังนิทานเรื่องลูกเป็ดขี้เหร่มาคนละสามสี่รอบแล้ว  แต่นั่นแหล่ะค่ะ การได้รู้เนื้อเรื่องมาก่อนแล้วก็เป็นผลดีที่จะอ่านได้ลื่นไหลขึ้นและลองเปรียบเทียบกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษด้วย
 
หนังสือชุด SE-ED Happy Readers จะนำนิทานภาษาอังกฤษสนุกๆ มาเรียบเรียงด้วยภาษาอังกฤษง่ายๆ คำศัพท์ไม่ยากและจำนวนคำไม่เยอะจนเกินไป แบ่งระดับตามความสามารถของผู้อ่าน ตั้งแต่ A1 – C1 เล่มนี้อยู่ในระดับ A2- B1 เป็นระดับที่โตขึ้นมาอีกนิดเหมาะสำหรับเด็กประถมต้นขึ้นไปค่ะ มีความยาวเรื่อง 750 คำ มีคำศัพท์ยากพร้อมคำอ่าน คำแปล ให้ไว้ทุกหน้า แล้วยังสอนไวยากรณ์จากประโยคในเนื้อเรื่องอีกด้วย
มีการเน้นคำศัพท์สำคัญด้วย ขนาดอักษร และสี ที่สะดุดตา ช่วยกระตุ้นการจดจำ ท้ายเล่มมีประมวลคำศัพท์ให้ทบทวน และเกมสนุก  แถมฟรี MP3 เสียงพากษ์จากเจ้าของภาษามาด้วย ฟังเพลินกันไปเลย
 
เรื่องนำไปแล้วได้ตาม Link ค่ะ
 
 
เรียบเรียงโดย Hans Christian Andersen                   
ราคา 109 บาท
จำนวนหน้า 64 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ The Ugly Duckling ลูกเป็ดขี้เหร่

The Ugly Duckling ลูกเป็ดขี้เหร่
 
  The Ugly Duckling ลูกเป็ดขี้เหร่
  
  The Ugly Duckling ลูกเป็ดขี้เหร่