ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com

หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

Flip the Baby Sea Turtle เต่าน้อยท่องมหาสมุทร

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
Flip the Baby Sea Turtle ฉันชื่อ ฟลิป เต่าน้อยท่องมหาสมุทร

เด็ก ๆ ที่ได้ดูเรื่องนีโม คงประทับใจความน่ารักและกล้าหาญของลูกเต่าน้อย “สควิช” มาแล้ว ถ้าลูกๆชอบตัวละครนี้ เราขอแนะนำหนังสือเรื่อง Flip the Baby Sea Turtle เล่มนี้ให้เขาอ่านค่ะ เพราะเนื้อเรื่องเป็นวงจรชีวิตและการผจญภัยของลูกเต่าน้อย ตั้งแต่แรกฟักออกจากไข่กันเลย รูปภาพก็สดใสดึงดูดใจเด็ก

หนังสือเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ชุดหนูน้อยเก่งอังกฤษ 4 ทักษะนี้ซีเอ็ดทำเป็นนิทาน 2 ภาษา เล่าเรื่องราวชีวิตสัตว์ที่สนุกสนานน่ารัก  ให้เด็กๆเรียนรู้เรื่องราวของสัตว์ตัวโปรดพร้อมฝึกฝนทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษไปด้วย 

Flip the Baby Sea Turtle เล่มนี้มีความยาวเรื่อง 320 คำ เริ่มต้นด้วยการแนะนำให้เรารู้จักกับเต่าทะเลทั้ง 8 ชนิดก่อน (โอโห..เยอะจังเลย)  รู้ไหมเอ่ย..เต่าทะเลหดขาเข้าไปในกระดองไม่ได้นะ และยังมีเรื่องที่น่าสนใจอีกมากมาย   ครึ่งเล่มแรกเป็นเนื้อเรื่องภาคภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลศัพท์ยากในหน้านั้นๆ และครึ่งหลังเป็นภาษาไทยนะคะ โดยมีเกมคำศัพท์สนุกๆคั่นกลางอ้อ..มี CD แถมให้ฝึกฟังด้วยค่ะ

ที่ชอบมากคือหนังสือชุดนี้จะมีคำถามอยู่ด้านล่างของทุกหน้าดังภาพตัวอย่าง พออ่านจบหน้า ก็แวะมาตอบคำถามก่อนตรงนี้เด็กๆจะได้ฝึกสรุปความคิด วิเคราะห์เรื่องที่ได้อ่านมา และยังคุ้นเคยกับการตั้งประโยคคำถามอีกด้วย

การเลือกหนังสือให้ลูก ถ้าเราเลือกเนื้อหาที่ตรงกับอุปนิสัยความชอบของเขา ก็จะกระตุ้นให้อยากอ่านทันทีที่เห็น แล้วหนังสือเล่มนั้นก็จะถูกหยิบขึ้นมาอ่านซ้ำบ่อยๆ ทำให้ได้ประโยชน์คุ้มค่า หนังสือในชุดนี้มี 10 เล่ม ตัวละครเอกก็เป็นสัตว์ 10 ชนิดเลย หากสนใจเลือกซื้อได้ที่ร้าน ซีเอ็ดทุกสาขาค่ะ

ผู้เขียน Karmel Kingan
ผู้แปล สัณหพะงา พานิช
ราคา 125 บาท 
จำนวนหน้า 78 หน้า
 

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ Flip the Baby Sea Turtle เต่าน้อยท่องมหาสมุทร

Flip the Baby Sea Turtle ฉันชื่อ ฟลิป เต่าน้อยท่องมหาสมุทร

 
 
Flip the Baby Sea Turtle ฉันชื่อ ฟลิป เต่าน้อยท่องมหาสมุทร
 
Flip the Baby Sea Turtle ฉันชื่อ ฟลิป เต่าน้อยท่องมหาสมุทร