ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com

หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

เจ้าหญิงวุ่นวายกับเวทมนตร์พับกระดาษ

พิมพ์อีเมล

( 1 Vote )
เจ้าหญิงวุ่นวายกับเวทมนตร์พับกระดาษ

เทคนิคการพับกระดาษแบบโอริกามิของญี่ปุ่นนั้นเป็นศิลปที่สุดยอดและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก การให้เด็กๆได้ฝึกหัดพับกระดาษก็เป็นการฝึกสมาธิ ฝึกการทำงานที่ประสานกันของนิ้วมือและตาที่ดีอีกทางหนึ่งนะคะและยังเป็นเสน่ห์ติดตัวที่จะหยิบมาใช้เมื่อไรก็ได้  เด็กๆก็พับโชว์เพื่อน ,ใช้ตกแต่งรายงานหรือจัดบอร์ด ส่วนพ่อแม่อย่างเราก็เอางานพับกระดาษสวยๆไว้หลอกเด็กไง อิอิ สำหรับเจ้าหญิงวุ่นวายกับเวทมนตร์พับกระดาษ ก็เป็นการ์ตูนที่แทรกวิธีพับกระดาษแบบโอริกามิไว้ ถึง 12 แบบทีเดียวน่ารักๆทั้งนั้นเลย เห็นแล้วก็อยากลองพับดูบ้างโดยเฉพาะดอกกุหลาบน่ารักอ่ะ (ปกติเป็นคนไม่เก่งเรื่องพับกระดาษเอาซะเลย คราวนี้หล่ะน่าจะพัฒนาฝีมือขึ้นมาได้บ้าง) มีสอนวิธีพับอะไรในเล่มบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ตุ๊กตาผู้หญิง(ชุดกระโปรง) , ตุ๊กตาผู้ชาย(เสื้อเชิ้ต/กางเกง) , ดอกกุหลาบ , ดอกทิวลิป , กาน้ำชา , แก้วน้ำชา , เนกไท , รองเท้าบูต , การ์ดวันเกิด , มงกุฏ , แหวน , กำไลข้อมือ

เล่มนี้น่าจะเหมาะกับเด็กโต 10 ขวบขึ้นไปหรือผู้ปกครองต้องช่วยสอนหรือฝึกพับไปพร้อมๆลูกนะคะ เพราะค่อนข้างจะหลายขั้นตอนซึ่งอาจจะยากไปสำหรับเด็กหนังสือจะแสดงรูปภาพขั้นตอนการพับและมีคำอธิบายดังตัวอย่างที่นำมาให้ดูนะคะ 

ผู้เขียน Min Seung-Ki , Kang Hwa-Jin
ผู้แปล ณัฐชา  จันทร์สิงห์
ราคา 145 บาท
จำนวนหน้า 128 หน้า
   
เจ้าหญิงวุ่นวายกับเวทมนตร์พับกระดาษ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเวทมนตร์พับกระดาษ
   
เจ้าหญิงวุ่นวายกับเวทมนตร์พับกระดาษ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเวทมนตร์พับกระดาษ