ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com

หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

หนูโตแล้ว หนูทำเองได้

พิมพ์อีเมล

( 3 Votes )

เดือนนี้ยกให้เป็นเดือนของน้องๆอนุบาลกันเลยค่ะ พบกับหนังสือชุด “สอนหนูเป็นเด็กดีและปลอดภัย” จาก SE-ED Kiddy ทั้ง 4 เล่ม ที่จะช่วยเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ให้แก่ลูกๆ เช่น การมีระเบียบวินัย  การแบ่งเวลา  การช่วยเหลือตัวเอง รวมทั้งการรู้จักดูแลตัวเองให้ปลอดภัย

เชื่อว่าเราๆพ่อแม่ทุกบ้านก็อบรมปลูกฝังและสอนเรื่องเหล่านี้ให้ลูกอยู่บ่อยๆ อย่างบ้านเรานี่ต้องเรียกได้ว่าปากเปียกปากแฉะ ^^  กลายเป็นคุณแม่ขี้บ่นก็ต้องยอมเพื่อลูกเนอะ  แต่วิธีที่น่าจะดีกว่าก็คือสร้างแรงจูงใจให้ลูกอยากทำสิ่งนั้นๆด้วยตัวเขาเอง  อาจจะหาฮีโร่ที่เขาชอบ หรือเรื่องราวจากหนังสือเป็นตัวช่วยก็ได้  อย่างหนังสือชุดนี้ มีสองพี่น้องผักบุ้ง กับ กุ้งเต้น  เป็นตัวดำเนินเรื่อง ผักบุ้ง เป็นแบบอย่างของพี่สาวที่สามารถช่วยแบ่งเบาภาระคุณแม่และสอนน้องชายได้เป็นอย่างดีเชียวค่ะ  การสอนผ่านนิทานนี่เด็กๆจะอินไปกับเรื่องราวและอยากทำได้เหมือนเค้าบ้าง  และเมื่อลูกๆเริ่มทำได้เริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมแม้สักนิดก็อย่าลืมชมเค้านะคะ คำชม การกอดการหอมนี่เป็นรางวัลชั้นยอด เพื่อให้มีกำลังใจทำดีต่อไป

หนังสือชุดนี้มีทั้งหมด 10 เล่มนะคะ แต่จะขอหยิบมาแนะนำเพียง 4 เล่ม ถ้าเพื่อนๆสนใจครบชุดสามารถแวะร้านSE-ED ได้ทุกสาขา

แนะนำหนังสือ เดือนมีนาคม 2556

 

หนูโตแล้ว หนูทำเองได้

กิจวัตรประจำวันของเด็กๆตั้งแต่ตื่นนอนจนอาบน้ำแต่ตัวไปโรงเรียนนี่สำหรับบางบ้านเหมือนเป็นสงครามย่อยๆยามเช้าเลยทีเดียว ถ้าขอพรได้สักข้อคุณแม่คงอยากให้ลูกๆช่วยเหลือตัวเองได้ ตั้งแต่ตื่นนอน ลุกขึ้นจัดเตียง อาบน้ำแต่งตัว เตรียมกระเป๋านักเรียนได้เอง ..จัดเล่มนี้ไปเลยค่ะ   เล่มนี้ก็มีแบบทดสอบความเป็นเด็กดีนะ

แอบบอกว่าเมื่อ 7 ปีก่อนน้องกานต์ก็มีหนังสือของคุณสุดธิดา ชื่อ”หนูทำเองได้แล้ว” เป็นตัวช่วยในการสอนกิจวัตรประจำวันเหมือนกันค่ะ

ผู้เขียน            : สุดธิดา  เปลี่ยนสายสืบ 

ราคา                :   55 บาท

จำนวนหน้า     : 24 หน้า

หนูโตแล้ว หนูทำเองได้ หนูโตแล้ว หนูทำเองได้
หนูโตแล้ว หนูทำเองได้