ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com

หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

พี่กระต่ายจ๋าพูดว่าอะไรนะ

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )

What Small Rabbit heard

เรื่องราวสนุกสนานที่เกิดจากความรักความผูกพันในครอบครัวระหว่างพี่กระต่ายสาวและน้องชายตัวน้อยที่ออกไปเดินเล่นกันในวันที่มีลมพัดแรง ก็เพราะลมมันแรงพัดเสียงดังตลอดนี่นาทำให้น้องฟังพี่พูดไม่รู้เรื่องเลยจึงทำให้การเดินเล่นธรรมดากลายเป็นการผจญภัยที่สนุกตื่นเต้นไปทันที เด็กๆต้องช่วยลุ้นทุกหน้าเลยล่ะค่ะว่ากระต่ายน้อยจะได้ยินพี่พูดว่าอะไร...และขำกลิ้งกับสิ่งที่กระต่ายน้อยทำแน่ๆ

เล่มนี้เป็นนิทาน 2 ภาษาโดยครึ่งแรกเป็นภาคภาษาอังกฤษ และครึ่งหลังเป็นภาคภาษาไทย เหมาะสำหรับผู้ปกครองอ่านให้เด็กๆฟัง เพราะเป็นเรื่องยาวมีคำศัพท์ถึง 519 คำแต่ศัพท์ไม่ยากค่ะฟังหลายๆรอบเด็กๆก็สามารถอ่านเองได้แน่นอน เปิดเล่มให้เด็กๆได้ทำความรู้จักกับพฤติกรรมของกระต่ายกันก่อนใน Rabbits’ World อ่านแล้วเด็กๆอาจจะอยากเลี้ยงกระต่ายขึ้นมาก็ได้นะ ส่วนของเนื้อเรื่องภาคภาษาอังกฤษที่ขอบด้านข้างของแต่ละหน้าจะมีคำศัพท์-คำอ่าน-คำแปล เตรียมไว้ให้เด็กๆแล้ว

เป็นนิทานที่นอกจากจะเรียนรู้ภาษาแล้วเนื้อเรื่องยังสอนให้พี่น้องรักและดูแลกันและกัน ประทับใจกับภาพประกอบสวยงามมีลายเส้นแบบง่ายๆให้สีสดใสสวยงามและขอเตือนก่อนว่าลมแรงจนแทบปลิวเลยทีเดียว อย่าพลาดความสนุกท้ายเล่มกับเกมส์ปริศนาทบทวนคำศัพท์พร้อมเฉลยด้วยล่ะ

ผู้เขียน : Sheryl Webster
ผู้แปล : พรรณผกา รุ่งเรือง
ราคา : 89 บาท
จำนวนหน้า : 66 หน้า

หนังสือชุดอ่านนอกเวลา 2 ภาษาพาหนูน้อยเก่งอังกฤษ, SE-ED BOOKS for BILINGUAL KIDS, ความยาว 519 คำ



(มีตัวอย่างเนื้อหาด้านล่าง) 

What Small Rabbit heard 
What Small Rabbit heard 

What Small Rabbit heard