ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

Goldilocks and Three Bears

พิมพ์อีเมล

( 1 Vote )

Goldilocks and Three Bears

บ้านไหนมีเด็กซนนิทานเล่มนี้อาจช่วยปราบผยศก็ได้นะคะ เหมือนที่หนูน้อยโกลดิล็อกส์จอมเฮี้ยวได้รู้ซึ้งถึงผลของการไม่เชื่อฟังคุณพ่อคุณแม่มาแล้ว  นาทานเรื่องนี้มีชื่อภาษาไทยว่า หนูน้อยผมทองกับหมี 3 ตัว ฟังชื่ออาจจะไม่คุ้นแต่เด็กๆคงจำได้ถ้าบอกว่าเป็นเรื่องที่ครอบครัวหมีพ่อแม่ลูก มีซุป 3 ถ้วย เตียง 3 เตียง เด็กๆต้องร้องอ๋อ อย่างแน่นอน
 
เด็กชอบนิทานที่มีการกระทำซ้ำๆเพราะมันดูตลกดี และพวกเขาจะจำเนื้อเรื่องได้อย่างแม่นยำ เหมือนเรื่องลูกหมู 3 ตัว ที่หมาป่าต้องเคาะเรียกลูกหมูไปทีละบ้าน
นิทานภาษาอังกฤษเล่มนี้มีความยาวเรื่อง 639 คำ มีคำศัพท์ยากพร้อมคำอ่าน คำแปล ให้ไว้ทุกหน้า เด็กๆจะได้เรียนรู้คำศัพท์, ไวยากรณ์จากประโยคในเนื้อเรื่อง, สำนวนและวลีจากเนื้อเรื่อง เช่น  Last of all หมายถึง ท้ายที่สุดคำอุทานต่างๆ เช่น  Ooh! Yuk!  Mmm!  เป็นต้น ทั้งยังมีเกร็ดความรู้เรื่องหมีกริซลีตัวเอกของเรื่องอีกด้วย
 
แถมฟรี MP3 เสียงพากษ์จากเจ้าของภาษามาด้วย ฟังเพลินกันไปเลย
 
หนังสือชุด SE-ED Happy Readers จะนำนิทานภาษาอังกฤษสนุกๆ มาเรียบเรียงด้วยภาษาอังกฤษง่ายๆ คำศัพท์ไม่ยากและจำนวนคำไม่เยอะจนเกินไป แบ่งระดับตามความสามารถของผู้อ่าน ตั้งแต่ A1– C1 เล่มนี้อยู่ในระดับ A2- B1 เหมาะสำหรับเด็กที่หัดอ่านภาษาอังกฤษมาบ้างแล้วเพื่อฝึกฝนให้คล่องขึ้นค่ะ
 
เรื่องนำไปแล้วได้ตาม Link ค่ะ
 
 
เรียบเรียงโดย Susanna Davidson                   
ราคา 109 บาท
จำนวนหน้า 64 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ Goldilocks and Three Bears

Goldilocks and Three Bears
 
  Goldilocks and Three Bears
  
  Goldilocks and Three Bears