ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

หนูรักความเป็นไทย

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )

 

หนูรักความเป็นไทย
เวลาได้ยินคุณแม่หลายคนบอกว่า “ลูกไม่ชอบทานขนมไทย”, “ลูกกินขนมไทยไม่เป็น” อะไรแบบนี้อดแย้งในใจไม่ได้ ขนมไทยสีสวย รูปร่างน่ารัก และรสชาติจัดจ้านชัดเจนถูกปากคนไทย หวาน มัน เค็มมาเต็ม ไม่อึนๆเฉยๆเหมือนขนมอื่นได้เปรียบอยู่แล้ว ถ้าเรามีเทคนิคการนำเสนอให้น่าสนใจ ผ่านนิทานบ้าง รูปสวยๆบ้าง ก็จูงใจเด็กได้มากทีเดียว หรือจะใช้หนังสือเล่มนี้เป็นตัวช่วยก็ได้นะคะ^^  อย่าลืมเปิดโอกาสให้ลูกได้รู้จักได้ลองชิมขนมหลายๆอย่างดูบ้าง น้องกานต์ชอบขนมไทยทุกชนิดค่ะ (เอ๊ะ!หรือว่าลูกเราเป็นเด็กกินทุกอย่างที่ขวางหน้ากันแน่555)  
ในเรื่อง หนูรักความเป็นไทย คุณพ่อคุณแม่พาหนูอิ่มและหนูเอมกลับไปเยี่ยมคุณปู่คุณย่าในช่วงหยุดสงกรานต์ เด็กได้อร่อยกับอาหารไทย ขนมไทย และประเพณีสงกรานต์ ได้ก่อเจดีย์ทราย รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ และเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน
 
หนังสือในชุด”สูตรสำเร็จเด็กไทยดีมีคุณภาพ” ช่วยปลูกฝังความดีงามและคุณลักษณะพึงประสงค์แก่เด็กๆ มีทั้งหมด  6 เล่ม คือ หนูรักในหลวง, หนูรู้จักแบ่งปัน, หนูรู้จักกตัญญู, หนูรักเรียน, หนูรักความเป็นไทย และหนูเป็นเด็กดีมีศีลธรรม ใช้เป็นหนังสือสำหรับฝึกอ่านก็ได้นะคะ ภาพประกอบน่ารักเหมาะกับเด็ก
เล่มที่แนะนำไปแล้วคือ 
 
ผู้เขียน สุดธิดา เปลี่ยนสายสืบ
ราคา 69 บาท
จำนวนหน้า 28 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ หนูรักความเป็นไทย

หนูรักความเป็นไทย
 
หนูรักความเป็นไทย