ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

โอโห เป็นแฟนคลับที่ดีได้ง่ายจัง

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
โอโห เป็นแฟนคลับที่ดีได้ง่ายจัง
กรี๊ด...กรี๊ด... เด็กๆสมัยนี้ตัวเล็กตัวน้อยก็เป็นแฟนคลับศิลปินกันแล้ว ลูกสาวบ้านไหนเป็นบ้างยกมือเลยจ้า อิอิ เราคงห้ามไม่ได้ก็โอนอ่อนตามน้ำไปก่อน อย่าไปว่า  ไอดอลของเขาทีเดียว (เดี๋ยวจะมีงอน) แค่ดูแลให้เขาอยู่ในขอบเขต รับผิดชอบหน้าที่ อย่าให้เสียการเรียน รู้จักการนำไอดอลมาเป็นพลังบวก เป็นกำลังใจให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ เหมือนที่หนังสือเล่มนี้พยายามจะสื่อไปถึงเด็กๆค่ะ เช่น แฟนคลับคืออะไร?, พฤติกรรมที่ดีและไม่ดีของแฟนคลับ, ประโยชน์และข้อดีของการเป็นแฟนคลับ, การตั้งเป้าหมายและพยายามให้ประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกับฮีโร่ของตัวเอง, ผลเสียของการหมกมุ่นมากเกินไป, ของแท้และของละเมิดลิขสิทธิ์, เมื่อครอบครัวคัดค้านการเป็นแฟนคลับ และครอบครัวแฟนคลับที่พ่อแม่เข้ามาให้ความสนใจศิลปินของลูก เป็นต้น
 
หลานๆที่บ้านก็เป็นแฟนคลับศิลปินค่ะรวมกลุ่มกันทีไรก็คุยแต่เรื่องพี่กัน The Star แม่เขาก็เลยฟังเพลงติดตามผลงานพี่กันไปด้วย พาไปดูคอนเสิร์ตบ้างตามโอกาสถ้าเขาทำอะไรสำเร็จได้ตามข้อตกลง ประมาณว่าปรับตัวเป็นเพื่อนลูกไปเลยจ้า แบบนี้ก็ดีนะคะลูกยอมพูดคุยและเปิดใจฟังคำเตือนของเรามากขึ้น  ขอจบก่อนนะคะ เขียนถึง The Star แล้วก็อดไม่ได้ขอไปเปิดดูน้องบิ๊ก The Star12 ก่อน..อิอิ
 
หนังสือชุดคิ๊ตตี้แคนดี้ เป็นหนังสือแนวปรับพฤติกรรม เสริมสร้างคุณลักษณะนิสัยที่ดีแก่เด็กผู้หญิงวัยก่อนวัยรุ่นช่วงประถมปลาย เราได้แนะนำไปแล้วหลายเล่ม ลองเลือกเรื่องที่อยากจะสอนไปฝากสาวน้อยที่บ้านซิคะ
 
ผู้เขียน kaoru/Dreamerz
ผู้แปล อธิษฐาน  มรรคสุนทร
ราคา 159 บาท
จำนวนหน้า 160 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ โอโห เป็นแฟนคลับที่ดีได้ง่ายจัง

โอโห เป็นแฟนคลับที่ดีได้ง่ายจัง
 
โอโห เป็นแฟนคลับที่ดีได้ง่ายจัง
 
โอโห เป็นแฟนคลับที่ดีได้ง่ายจัง