ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

ทิงเกอร์เบลล์ภูตน้อยจอมแก่น ตอน กระจกวิเศษที่สูญหาย

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )

 

ทิงเกอร์เบลล์ภูตน้อยจอมแก่น ตอน กระจกวิเศษที่สูญหายเดือนนี้เอาใจคนรักปีเตอร์แพนมากเลยนะ เพราะมีเรื่องราวสนุกๆของเหล่าเพื่อนปีเตอร์แพนมาฝากถึง 2 เล่ม เล่มนี้เป็นเรื่องของทิงเกอร์เบลล์ ภูตสาวตัวจิ๋วในชุดสีเขียวไงล่ะ เด็กๆคงอยากให้ทิงเกอร์เบลมาหาแล้วเอาผงพิกซี่สีทองโปรยใส่เพื่อให้เราบินไปยังเนเวอร์แลนด์กับพวกเขาได้ใช่ไหมจ๊ะ
 
ทิงเกอร์เบลล์ภูตน้อยจอมแก่น ตอน กระจกวิเศษที่สูญหาย เล่าถึงเรื่องในอาณาจักรภูต “พิกซี่ฮอลโลว์” ซึ่งกำลังจะมีงานฉลองฤดูใบไม้ร่วง และปีนี้ทิงเกอร์เบลล์ได้รับมอบหมายจากราชินีให้ทำคทาจากมูนสโตน แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเธอพลาดทำมูนสโตนแตกซะแล้ว เธอและเพื่อนๆจะแก้ไขสถานการณ์นี้อย่างไรเพราะมูนสโตนสำคัญมากสำหรับการสร้างผงพิกซี และการตามหากระจกวิเศษจะพบหรือไม่ ต้องอ่านแล้วล่ะ
 
หนังสือ2ภาษา ชุด early readers ได้นำเอาการ์ตูนยอดนิยมของดิสนีย์มาเรียบเรียง เล่มนี้เป็น stage3 มีความยาวเรื่อง 735 คำ เหมาะกับเด็กประถมขึ้นไป เราแนะนำไปแล้วหลายเล่มลองเลือกดูนะคะ ว่าตัวการ์ตูนไหนเป็นตัวโปรดของลูก เขาจะได้อยากหยิบขึ้นมาอ่านค่ะ
 
 
 
เรียบเรียงโดย Meredith Rusu
ผู้แปล ฝ่ายวิชาการภาษาอังกฤษซีเอ็ด
ราคา 125 บาท
จำนวนหน้า 78 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ ทิงเกอร์เบลล์ภูตน้อยจอมแก่น ตอน กระจกวิเศษที่สูญหาย

ทิงเกอร์เบลล์ภูตน้อยจอมแก่น ตอน กระจกวิเศษที่สูญหาย
 
ทิงเกอร์เบลล์ภูตน้อยจอมแก่น ตอน กระจกวิเศษที่สูญหาย
 
ทิงเกอร์เบลล์ภูตน้อยจอมแก่น ตอน กระจกวิเศษที่สูญหาย