ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

ถอดรหัสมหาสนุก

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
ถอดรหัสมหาสนุก

หนังสือชุดอ่านเขียนเรียนสนุกนี้ใช้เป็นหนังสือ “อ่าน-เล่น” เพื่อพัฒนาทักษะของลูกก็ได้อย่างน่าสนใจเพราะครูเพนนี (ครู รร.สาธิตจุฬาฯ)ได้บูรณาการความรู้จากทั้ง 8 กลุ่มสาระวิชา ถอดรหัสมหาสนุก เล่มนี้สำหรับนักเรียนชั้นประถมปลายนะคะ เป็นการผจญภัยที่สนุกสนาน 10 ตอน

ที่พูดว่าเป็นหนังสือ “อ่าน-เล่น”เพราะเด็กๆจะได้ทั้งอ่านความรู้ต่างๆ และ เล่นสนุกกับกิจกรรมเสริมทักษะมากมาย รับรองว่าเพียงแค่เห็นสารบัญเด็กๆก็อยากอ่าน อยากเล่นขึ้นมาทันที กิจกรรมในเล่มบางอย่างมีจุดประสงค์เพื่อทดสอบความรู้ ความจำ การสังเกต บางอย่างจะเป็นคล้ายๆใบงานที่เด็กต้องสืบค้นข้อมูล คิดวิเคราะห์หรือใช้จินตนาการแล้วเขียนออกมา

นอกจากนั้นยังสามารถใช้เป็นหนังสือเสริมความรู้หรือแบบฝึกหัดประกอบการเรียนในวิชาการใช้ห้องสมุดได้อีกด้วย วิชาที่สอนเรื่องห้องสมุด, การจัดเลขหมวดหนังสือที่ยุ่งยาก ก็สอนให้เข้าใจได้ง่ายๆเลยเพราะครูเพนนี้เป็นบรรณารักษ์ที่ได้รับรางวัลระดับประเทศมาแล้วค่ะ ท้ายเล่มมีใบประเมินผลสำหรับเด็ก ครู และผู้ปกครองให้ด้วย

หมายเหตุ : หนังสือชุดนี้ไม่มีวางขายในร้านซีเอ็ดนะคะ  เพราะมีลักษณะคล้ายแบบเรียน จึงเน้นขายตรงเข้าสถาบันการศึกษาหรือองค์กรต่างๆ ผู้ปกครองที่สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บ se-ed.com หรือคลิ๊กที่นี่ มีส่วนลดด้วยนะคะ :)

 
   
ผู้เขียน ดร.บุษกร  เลิศวีระศิริกุล (ครูเพนนี)
ภาพประกอบ ปวรวฤณ คัญชิตากร
ราคา 85 บาท
จำนวนหน้า 72 หน้า
 

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ ถอดรหัสมหาสนุก

 
ถอดรหัสมหาสนุก
 
 
 
 
 
ถอดรหัสมหาสนุก