ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

ผมชื่อคินท่า จิงโจ้น้อยนักกระโดด

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
Kinta The Baby Kangaroo ผมชื่อคินท่าจิงโจ้น้อยนักกระโดด

คินท่าจิงโจ้น้อยจะพาเราไปรู้จักชีวิตของจิงโจ้ ไม่น่าเชื่อว่าจิงโจ้ก็ชอบว่ายน้ำด้วย และมีความลับมาบอกพวกเราอีกว่าจิงโจ้กระโดดถอยหลังไม่ได้!! นอกจากจะรู้จักเรื่องราวของจิงโจ้สัตว์แสนพิเศษที่เลี้ยงลูกในกระเป๋าหน้าท้องแล้ว ในเล่มยังมีสัตว์ต่างๆที่อาศัยอยู่ในทวีปออสเตรเลียอีกด้วย มีสัตว์แปลกเยอะเลยนะ เล่มนี้มีความยาวเรื่อง 350 คำ ครึ่งเล่มแรกเป็นภาคภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลศัพท์ยากในหน้านั้นๆ และครึ่งหลังเป็นภาษาไทยนะคะ โดยมีเกมคำศัพท์สนุกๆคั่นกลางอ้อ..มี CD แถมให้ฝึกฟังด้วยค่ะ

ที่ชอบมากคือหนังสือชุดนี้จะมีคำถามอยู่ด้านล่างของทุกหน้าดังภาพตัวอย่าง พออ่านจบหน้า ก็แวะมาตอบคำถามก่อนตรงนี้เด็กๆจะได้ฝึกสรุปความคิด วิเคราะห์เรื่องที่ได้อ่านมา และยังคุ้นเคยกับการตั้งประโยคคำถามอีกด้วย

การเลือกหนังสือให้ลูก ถ้าเราเลือกเนื้อหาที่ตรงกับอุปนิสัยความชอบของเขา ก็จะกระตุ้นให้อยากอ่านทันทีที่เห็น แล้วหนังสือเล่มนั้นก็จะถูกหยิบขึ้นมาอ่านซ้ำบ่อย ๆ ทำให้ได้ประโยชน์คุ้มค่า อย่างเช่นเด็ก ๆ ที่รักสัตว์ ซีเอ็ดได้ทำหนังสือเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ชุดหนูน้อยเก่งอังกฤษ 4 ทักษะ ขึ้นมา โดยจะเป็นนิทาน 2 ภาษา ที่มีเรื่องราวชีวิตสัตว์ที่สนุกสนานน่ารัก  เรียนรู้เรื่องราวของสัตว์ตัวโปรดพร้อมฝึกฝนทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษไปด้วย 

ผู้เขียน Karmel Kingan
ผู้แปล สัณหพะงา พานิช
ราคา 125 บาท
จำนวนหน้า 78 หน้า
 
Kinta The Baby Kangaroo ผมชื่อคินท่าจิงโจ้น้อยนักกระโดด
 
Kinta The Baby Kangaroo ผมชื่อคินท่าจิงโจ้น้อยนักกระโดด
 
Kinta The Baby Kangaroo ผมชื่อคินท่าจิงโจ้น้อยนักกระโดดKinta The Baby Kangaroo ผมชื่อคินท่าจิงโจ้น้อยนักกระโดด