ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

ผมชื่อนานุก ลูกหมีขาวแห่งขั้วโลกเหนือ

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
Nanook The Baby Polar Bear ผมชื่อนานุกลูกหมีขาวแห่งขั้วโลกเหนือ

การเลือกหนังสือให้ลูก ถ้าเราเลือกเนื้อหาที่ตรงกับอุปนิสัยความชอบของเขา ก็จะกระตุ้นให้อยากอ่านทันทีที่เห็น แล้วหนังสือเล่มนั้นก็จะถูกหยิบขึ้นมาอ่านซ้ำบ่อย ๆ ทำให้ได้ประโยชน์คุ้มค่า อย่างเช่นเด็ก ๆ ที่รักสัตว์ ซีเอ็ดได้ทำหนังสือเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ชุดหนูน้อยเก่งอังกฤษ 4 ทักษะ ขึ้นมา โดยจะเป็นนิทาน 2 ภาษา ที่มีเรื่องราวชีวิตสัตว์ที่สนุกสนานน่ารัก  เรียนรู้เรื่องราวของสัตว์ตัวโปรดพร้อมฝึกฝนทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษไปด้วย 

นานุกจะพาเด็ก ๆ ไปผจญภัยในดินแดนอันหนาวเหน็บ ขาวโพลนไปด้วยน้ำแข็งตลอดทั้งปี ใช่แล้ว..ไปขั้วโลกเหนือกันเลย ไม่น่าเชื่อว่าที่ๆหนาวสุดขั้วแบบนี้ยังมีสัตว์อาศัยอยู่มากมายทีเดียว เปิดเล่มมาก็จะได้พบกับเรื่องน่ารู้ของ Polar Bear หมีขาวขั้วโลกและบรรดาเพื่อนสัตว์ขั้วโลกก่อน รู้ไหมว่าหมีขาวที่ดูน่ารักความจริงเป็นสัตว์นักล่าฝีมือฉกาจทีเดียวนะเนี่ย เล่มนี้มีความยาวเรื่อง 395 คำ ครึ่งเล่มแรกเป็นภาคภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลศัพท์ยากในหน้านั้นๆ และครึ่งหลังเป็นภาษาไทยนะคะ โดยมีเกมคำศัพท์สนุกๆคั่นกลางอ้อ..มี CD แถมให้ฝึกฟังด้วยค่ะ

ที่ชอบมากคือหนังสือชุดนี้จะมีคำถามอยู่ด้านล่างของทุกหน้าดังภาพตัวอย่าง พออ่านจบหน้า ก็แวะมาตอบคำถามก่อนตรงนี้เด็กๆจะได้ฝึกสรุปความคิด วิเคราะห์เรื่องที่ได้อ่านมา และยังคุ้นเคยกับการตั้งประโยคคำถามอีกด้วย

ผู้เขียน Karmel Kingan
ผู้แปล สัณหพะงา พานิช
ราคา 125 บาท
จำนวนหน้า 78 หน้า
 
Nanook The Baby Polar Bear ผมชื่อนานุกลูกหมีขาวแห่งขั้วโลกเหนือ
 
Nanook The Baby Polar Bear ผมชื่อนานุกลูกหมีขาวแห่งขั้วโลกเหนือ
 
Nanook The Baby Polar Bear ผมชื่อนานุกลูกหมีขาวแห่งขั้วโลกเหนือNanook The Baby Polar Bear ผมชื่อนานุกลูกหมีขาวแห่งขั้วโลกเหนือ