ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

My Happy Dictionary with Popi

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
My Happy Dictionary with Popi

พจนานุกรมคำศัพท์ หรือที่เราเรียกติดปากว่า “ดิกฯ” นั้นน่าจะเป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านที่ทุกบ้านต้องมีกันเลยทีเดียวเพราะการมีคลังคำศัพท์ในสมองมากเท่าไรก็จะทำให้การเรียนภาษาสนุกขึ้น ง่ายขึ้นตามไปด้วย  ซึ่งเดี๋ยวนี้มีการทำเป็นสมุดภาพคำศัพท์ที่มีรูปภาพประกอบสวยงาม เชิญชวนให้เด็กๆสนใจเรียนรู้มากขึ้น My Happy Dictionary with Popi เล่มนี้ ก็เป็นพจนานุกรมภาพที่น่ารัก น่าสนใจอีกเล่มหนึ่ง จึงขอแนะนำไว้เป็นอีกตัวเลือกนึงนะคะ  มีคำศัพท์สำคัญ 250 คำ แบ่งหมวดความรู้ออกเป็น 6 บท ไปดูกันว่าในแต่ละวันเจ้าลิงน้อยโปปี้มีกิจกรรมสนุกๆมากมาย เขาจะพาเด็กๆไปรู้จักกับคำศัพท์อะไรบ้าง

1.    บ้านของโปปี้
2.    กินอาหารแสนอร่อยกับโปปี้
3.    ข้าวของเครื่องใช้ของเด็กและผู้ใหญ่
4.    สมบัติของโปปี้
5.    กิจกรรมสุดโปรดของโปปี้
6.    มารู้จักฤดูกาลกับโปปี้

เรื่องน่าสนุกของพจนานุกรมภาพเล่มนี้นอกจากภาพประกอบคำศัพท์สวยๆแล้วก็คือ การนำเข้าสู่การเรียนรู้คำศัพท์ในบทต่างๆนั้น จะมีประโยคภาษาอังกฤษสั้นๆพร้อมคำแปล และในหน้าคำศัพท์จะมีประโยคคำถาม / ประโยคคำตอบ พร้อมคำแปลให้เด็กๆได้หัดนำคำศัพท์มาเติมเป็นบทสนทนาที่สมบูรณ์  เหล่านี้เองจะทำให้เด็กๆคุ้นเคยกับรูปประโยค , การตั้งประโยคคำถามและเรียบเรียงประโยคคำตอบค่ะ เพื่อความสนุกและกระตุ้นการเรียนรู้ของลูก เราสามารถเล่นเป็นเกมถาม-ตอบกับเด็กๆได้ค่ะ  แหม...เจ้าโปปี้นี่แต่ละท่าน่ารักได้ใจจริงๆ  อ่านมาถึงท้ายเล่มจะมีแบบทดสอบสุดน่ารักให้ทดสอบฝีมือ และดัชนีคำศัพท์ให้ด้วยนะคะ

ปล. แถม Audio CD ฝึกฟัง-ฝึกพูดให้ด้วย  การฟังเสียงเจ้าของภาษาบ่อยๆช่วยพัฒนาการพูดภาษาอังกฤษได้ดีเลยค่ะนะ

ผู้เขียน ฝ่ายวิชาการภาษาอังกฤษ
ผู้แปล สัณหพิชญ์   พานิช
ราคา 165 บาท
จำนวนหน้า 90 หน้า
   
My Happy Dictionary with PopiMy Happy Dictionary with Popi
 
My Happy Dictionary with PopiMy Happy Dictionary with Popi