ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

ก๊วนสัตว์อลเวงกับโจรอลวน

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
ก๊วนสัตว์อลเวงกับโจรอลวน

The Bremen Town Musicians นิทานสองภาษาในชื่อไทยว่า ก๊วนสัตว์อลเวงกับโจรอลวน ระดับความยากจัดอยู่ใน Stage 2 เล่มนี้มีความยาวเรื่อง 659 คำ มีคำศัพท์หลัก 150 คำ ก็เหมาะกับน้องๆชั้นประถมมาพร้อม CD ฝึกฟังและฝึกพูดตามเนื้อเรื่องภาคภาษาอังกฤษ มีระดับความเร็ว 3 ระดับเพื่อการฝึกที่มีประสิทธิภาพค่ะ เปิดเล่มมาเด็กๆก็ลองทำแบบทดสอบก่อนเรียนดูก่อนนะคะ รู้นะว่าอยากจะอ่านเรื่องภาษาไทยด้านหลังมากใช่ไหมล่ะ..อดทนนิดนึงนะวัดความรู้ก่อนอ่านกันก่อน  สำหรับPicture Dictionary เล่มนี้ก็ให้มาตั้ง 4 หน้ารวม 24 คำเลย

หนังสือแบ่งเป็น 2 ส่วน ครึ่งแรกเป็นภาคภาษาอังกฤษพร้อมคำศัพท์-คำอ่าน-คำแปล ทุกหน้าตามมาตรฐานของซีเอ็ดเช่นกัน   คั่นรายการด้วยแบบฝึกหัดทดสอบความเข้าใจ ขอบอกว่าแบบฝึกหัดจัดมาให้แบบเต็มอิ่มเลยถึง 19 ชุด  เด็กๆอย่าเพิ่งตกใจนะ รับรองว่าแบบฝึกหัดสวยน่ารักทำเพลินเชียวหล่ะ  มีเรื่องของคำศัพท์ , การเรียบเรียงประโยค, ความเข้าใจเนื้อเรื่อง และที่เจ๋งก็คือมีแบบฝึกหัดที่ทดสอบการฟังด้วยนะ  ต้องใช้คู่กับ CD โดยเลือก track ที่กำหนดให้ ครึ่งหลังเป็นนิทานภาคภาษาไทยตามปกติค่ะ  

ผู้เขียน Gina Kim
เรียบเรียงโดย ฝ่ายวิชาการภาษาอังกฤษ บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น
ราคา 115 บาท
จำนวนหน้า 72 หน้า
   
ก๊วนสัตว์อลเวงกับโจรอลวน ก๊วนสัตว์อลเวงกับโจรอลวน
 
ก๊วนสัตว์อลเวงกับโจรอลวน ก๊วนสัตว์อลเวงกับโจรอลวน