ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

Dino Tales ตอน Manners Castle

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
Dino Tales ตอน Manners Castle

เด็กแต่ละคนก็จะมีตัวการ์ตูนในดวงใจอยู่ใช่ไหมคะ ลูกสาวบางบ้านชอบเจ้าหญิง บางบ้านก็ชอบคิตตี้ ถ้าเป็นลูกชายก็ประมาณเบ็นเท็น แต่ถ้าลูกชายบ้านไหนชอบไดโนเสาร์ละก็ ขอแนะนำหนังสืออ่านนอกเวลา 2 ภาษาชุด Dino Tales ค่ะ ชุดนี้มีทั้งหมด 6 เล่ม มาพร้อม DVD การ์ตูนแอนนิเมชั่นให้เด็กๆฝึกฟังเนื้อเรื่องภาคภาษาอังกฤษและไทย มีเพลงสนุกๆด้วยนะอยากฟังไหม

Dino Tales เป็นเรื่องของทริสตัน เด็กชายจอมซนที่มีคุณตาใจดีคอยอบรมสั่งสอนเขาในเรื่องต่างๆโดยใช้นิทานไดโนเสาร์เป็นสื่อกลางในการขัดเกลา เชื่อว่าวิธีนี้เพื่อนๆก็คงเคยใช้กับลูกอยู่เหมือนกันใช่ไหมคะ เป็นวิธีสอนที่อบอุ่นนุ่มนวลลูกจะไม่รู้ตัวว่าถูกสอนอยู่ ^^ เด็กจะอินกับนิทานและอยากทำตัวดีๆเหมือนตัวละครบ้าง

เล่มที่เอามาแนะนำวันนี้มีความยาวเรื่อง 699 คำเหมาะกับน้องๆชั้นประถมนะคะ สอนเรื่องมารยาทโดยเฉพาะมารยาทบนโต๊ะอาหารค่ะ เมื่อซัดส์ไดโนจอมซนได้รับเชิญไปทานอาหารค่ำในปราสาทของท่านลอร์ดมารยาทดีร่วมกับเพื่อนๆ ซัดส์ที่มีนิสัยทานอาหารไม่เรียบร้อยก็ต้องฝึกกิริยามารยาทใหม่เขาจะทำได้ไหมนะ

หนังสือแบ่งเป็น 2 ส่วน ครึ่งแรกเป็นภาคภาษาอังกฤษพร้อมคำศัพท์-คำอ่าน-คำแปล ทุกหน้า  ครึ่งหลังเป็นภาคภาษาไทยให้อ่านเพื่อตรวจสอบความเข้าใจกันอีกครั้ง  สนุกกับภาพระบายสีและเกมสนุกท้ายเล่มเช่นเคยค่ะ

ผู้เขียน Katiuscia Giusti 
ผู้แปล อรุโณทัย  เขตหาญ
ราคา 115 บาท
จำนวนหน้า 48 หน้า
   
Dino Tales ตอน Manners Castle
   
Dino Tales ตอน Manners Castle
 
Dino Tales ตอน Manners Castle