ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

นิทาน 2 ภาษา My First English Story Book

พิมพ์อีเมล

( 1 Vote )
นิทาน 2 ภาษา My First English Story Book

ในเล่มประกอบด้วยนิทาน 2 เรื่อง คือ A Happy Birthday Party และ Summer Picnic Fun เปิดเล่มมาก่อนเข้าเรื่องจะมีพจนานุกรมภาพสัตว์ ที่มีคำศัพท์-คำอ่าน-คำแปล ชนิดของสัตว์ต่างๆ 24 ชนิดเสริมความรู้ให้เด็กๆเพิ่มเติมจากเนื้อเรื่อง เล่มนี้มีคำศัพท์รวม 94 คำ  แต่ละหน้าประกอบด้วยเนื้อเรื่องภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลในกรอบเล็กๆ , รูปประโยคแนะนำตัวง่ายๆตลอดจนบทสนทนาของสัตว์ต่างๆ ทีละคู่เพื่อให้เด็กฝึกพูดซ้ำๆ มี DVD ให้ 2 แผ่นเลยนะคะ  แผ่นที่ 1.นิทานแอนนิเมชั่นภาษาอังกฤษ   แผ่นที่ 2. CD ฝึกฟังและร้องเพลง มีเพลงเพราะๆทำนองสนุกๆตั้ง 16 เพลง

จุดที่ชอบหนังสือเล่มนี้เพราะ คำในแต่ละประโยคจะเว้นวรรคห่างกันทำให้เหมาะกับเด็กเล็กที่เพิ่งเริ่มหัดอ่านและยังมีคำอ่านภาษาไทยกำกับไว้ให้ทุกประโยคดังตัวอย่างที่นำมาให้ดูได้เลยค่ะ  ภาพประกอบก็สดใสน่ารักอีกด้วยและที่ชอบมากต้องเล่าให้ฟังอีกอย่างคือ ทุกหน้าจะมีกรอบ “Speak More!” สอดแทรกเกร็ดความรู้ต่างๆ เช่น คำศัพท์,รูปประโยคอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนเกร็ดความรู้จิปาถะมากมาย

นิทาน 2 ภาษา My First English Story Book  เล่มนี้เป็นของน้องเล็กอนุบาล-ป.1ค่ะ

ผู้เขียน Xiao Qiao-Ping , Chen Ming-Yi 
เรียบเรียง ฝ่ายวิชาการภาษาอังกฤษ บมจ. ซีเอ็ดยูเคชั่น
ราคา 155 บาท
จำนวนหน้า 60 หน้า
   
นิทาน 2 ภาษา My First English Story Book นิทาน 2 ภาษา My First English Story Book
   
นิทาน 2 ภาษา My First English Story Book นิทาน 2 ภาษา My First English Story Book