ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

The Emperor’s New Clothes พระราชากับชุดล่องหน

พิมพ์อีเมล

( 2 Votes )
The Emperor’s New Clothes พระราชากับชุดล่องหน

ดีใจใช่ไหม? ก็เดือนแห่งการเปิดเทอมมาถึงแล้ว แอบตื่นเต้นกับการจัดห้องใหม่ละซิจ๊ะ ขอให้ได้อยู่กับเพื่อนซี้สมใจละกันนะคะ  ก่อนเปิดเทอมเรามาทบทวนคำศัพท์และไวยากรณ์ภาษาอังกฤษกับ “หนังสือชุดอ่านสนุก เก่งอังกฤษ” กันดีไหมคะหนังสือชุดนี้แบ่งตามความยาก,ปริมาณคำศัพท์และความซับซ้อนของไวยากรณ์  เล่มที่นำมาแนะนำทั้ง 2 เล่มนี้เป็น Stage 1 เนื้อเรื่องจะเป็นนิทาน ใช้คำศัพท์ 1,000-1,500 คำค่ะ

เปิดเล่มมาจะพบกับคำแนะนำว่าทำยังไงเด็กๆถึงจะเก่งภาษาอังกฤษ , อธิบายส่วนประกอบของหนังสือ เช่น อักษรย่อแสดงหน้าที่คำ , คำอ่านเมื่อเทียบเสียงเป็นภาษาไทย, เกร็ดภาษาน่ารู้ (ไวยากรณ์) ตลอดจนศัพท์ที่เกี่ยวข้องเพื่อปูพื้นไปสู่ความเข้าใจเนื่อเรื่องก่อนอ่าน

และที่ท้ายเล่มยังมีบทสรุปความรู้อีก 3 หมวดคือ

1.    ทบทวนคำศัพท์จากเนื้อเรื่อง เรียงลำดับตามตัวอักษร(เยอะมากๆเลย)

2.    สำนวนและวลีต่างๆจากเนื้อเรื่องเรียงลำดับตามตัวอักษร

3.    แบบฝึกหัด 20 ข้อ พร้อมเฉลย

อ้อ..หนังสือชุดนี้ไม่มีแปลภาคภาษาไทยนะคะ เพราะไม่ใช่นิทาน 2 ภาษา แต่เป็นแนวหนังสืออ่านนอกเวลาที่มุ่งจะช่วยพัฒนาความรู้ความเข้าใจภาษาอังกฤษแก่ผู้อ่าน โดยมีตัวช่วยคือ คำศัพท์+คำแปล วางไว้ด้านข้างของทุกๆหน้า  และเพื่อให้จดจำโครงสร้างประโยคและไวยากรณ์ได้แม่นยำขึ้น เมื่ออ่านรอบที่ 2 ลองขีดเส้นใต้ประโยค , วงกลมคีย์เวิล์ดและเขียนกำกับไว้ว่าเป็น Tense อะไร

พระราชาผู้คลั่งไค้ลการแต่งตัว ชื่นชอบการเลือกเสื้อผ้ามากกว่าราชการบ้านเมือง เมื่อมาพบกับช่างตัดเสื้อจอมโกงเข้า ที่อ้างว่าสามารถตัดเสื้อแสนวิเศษที่คนฉลาดๆเท่านั้นจะมองเห็นได้ โอ๊ะ..โอ อะไรจะเกิดขึ้นนะเมื่อพระราชาทรงสวมใส่ชุดวิเศษนั้นเสด็จในขบวนแห่หลวง ความจริงจะปรากฏหรือไม่ติดตามอ่านกันได้ค่ะ

ผู้เขียน Hans Christian Andersen
ผู้เรียบเรียง Susanna Davidson
ราคา 79 บาท
จำนวนหน้า 72 หน้า
   
The Emperor’s New Clothes พระราชากับชุดล่องหน
The Emperor’s New Clothes พระราชากับชุดล่องหน