ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

พจนานุกรมภาพ 3 ภาษาพาสนุก

พิมพ์อีเมล

( 1 Vote )

 

พจนานุกรมภาพ 3 ภาษาพาสนุก ไทย-อังกฤษ-จีน

พจนานุกรมเล่มนี้เป็นหนังสือคู่มือที่เหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่เรียนภาษาจีนอยู่แล้วหรือผู้ที่กำลังสนใจจะเรียนเสริมภาษาจีนนะคะ เพราะรูปประกอบเป็นแนวการ์ตูนสวยงามดึงดูดใจ ทำให้เมื่อเปิดดูแล้วก็อยากดูไปเรื่อยๆว่าหน้าต่อไปจะมีคำศัพท์อะไรอีก  รวมแล้วเล่มนี้มีคำศัพท์น่าเรียนรู้ที่เรามีโอกาสได้ใช้บ่อยๆในชีวิตประจำวันประมาณ 1,000 คำ  ซึ่งพจนานุกรมเล่มนี้มีคำศัพท์ที่ทันสมัยมาก อย่างเช่น เฟรนช์ไฟรซ์, แพนเค้ก หรือรถไฟฟ้า ถ้าต้องการค้นหาคำศัพท์แบบเร่งด่วนไม่อยากเปิดดูไปทีละหน้าก็สามารถพลิกไปที่ดัชนีศัพท์ท้ายเล่มที่เรียงลำดับอักษร ก-ฮ ได้เลย

ลักษณะเด่นของพจนานุกรมเล่มนี้คือ มีถึง 3 ภาษา ภาษาไทย-ภาษาอังกฤษ-ภาษาจีน เพิ่มความเข้าใจศัพท์คำนั้นได้ลึกซึ้งขึ้น และที่ด้านล่างของทุกหน้ายังมีรูปประโยคภาษาไทย จีน และคำอ่าน ไว้ให้ฝึกอ่านอีกด้วย  และถ้าไม่แน่ใจว่าแต่ละคำควรจะใช้สำเนียงเช่นไร ก็ไม่ต้องกังวลนะคะเพราะหนังสือเล่มนี้แถม CD MP3 …เพื่อเรียนรู้สำเนียงการออกเสียงภาษาจีนได้อย่างถูกต้องไว้ให้พร้อมแล้วค่ะ

จัดทำโดย :    ฝ่ายวิชาการภาษาต่างประเทศ บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น

ผู้แปล :           อาจารย์จาง จิ้ง, ศริตา ศุกลธรรม, กนิษฐ์ พรหมเสน

ราคา :            235 บาท

จำนวนหน้า:   96 หน้า

พจนานุกรมภาพ 3 ภาษาพาสนุก
พจนานุกรมภาพ 3 ภาษาพาสนุก
พจนานุกรมภาพ 3 ภาษาพาสนุก
พจนานุกรมภาพ 3 ภาษาพาสนุก