ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

โอ้โห! เที่ยวสนุกและปลอดภัยได้ง่ายจัง

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
โอ้โห! รู้จักรับผิดชอบได้ง่ายจัง
ถ้าลูกสามารถดูแลตัวเองได้ดีเมื่ออยู่นอกบ้านพวกเราคงสบายใจหายห่วงนะคะ สมัยนี้มีกิจกรรมค่ายต่างๆที่น่าสนใจอยู่มากมาย เปิดโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้โลกกว้างนอกห้องเรียนและการเข้าสังคมด้วยตัวเอง ตอนให้ลูกไปค่ายค้างคืนครั้งแรกคุณพ่อคุณแม่ ก็คงอดห่วงไม่ได้ใช่ไหมคะ ลองให้เขาอ่านหนังสือเล่นนี้ดูก็น่าจะมีส่วนช่วยให้เด็กๆมั่นใจในการออกไปผจญภัยนอกบ้านมากขึ้น หรือถ้ายังเล็กไม่สามารถปล่อยให้ไปคนเดียวได้ การที่คุณพ่อคุณแม่พาเด็กๆไปเที่ยวกับครอบครัวเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีไม่แพ้กัน ยิ่งถ้าให้จัดกระเป๋าเอง จะเป็นการฝึกฝนการวางแผน ความรอบครอง และความรับผิดชอบได้เป็นอย่างดี
 
โอ้โห! เที่ยวสนุกและปลอดภัยได้ง่ายจัง มีเรื่องอะไรมาแนะนำเด็กๆบ้างไปดูกัน เช่น  การเตรียมตัวก่อนเดินทาง ข้อควรรู้ในการท่องเที่ยว ข้อห้ามของสถานที่ต่าง จัดกระเป๋าเดินทางอย่างไรดี  การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับฤดูกาลและสถานที่ เล่นน้ำทะเลให้ปลอดภัย ทำยังไงเมื่อหลงทาง การดูแลตัวเองไม่ให้ป่วยระหว่าการเดินทาง เป็นต้น

หนังสือชุดคิตตี้แคนดี้ เป็นการ์ตูนซีรี่ส์มีทั้งหมด 8 เล่ม เพื่อเสริมสร้างอุปนิสัยที่พึงประสงค์ในด้านต่างๆ การคบเพื่อน การวางตัวให้แก่เด็ก และยังเป็นเพื่อนในช่วงเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่บางครั้งอาจจะไม่อยากคุยกับพ่อแม่ได้ด้วย ฉากเนื้อเรื่องเป็นการใช้ชีวิตที่โรงเรียนของกลุ่มเพื่อนรักแก็งค์คิตตี้แคนดี้ หว่าหวา เจเจ และหลิน  ในเล่มนี้พวกเขาจะไปเที่ยว “เกาะลังกาวี” กันนะ เกาะนี้อยู่ในประเทศอะไรเอ่ย...หาคำตอบให้หน่อยนะ

สามารถดูเล่มอื่นๆที่แนะนำไปแล้วได้ตาม link ค่ะ

โอโห! แต่งตัวดูดีได้ง่ายจัง

โอ้โห! ใช้อินเทอร์เน็ต ให้เป็นประโยชน์ได้ง่ายจัง

โอ้โห! มีสุขภาพดีได้ง่ายจัง

โอโห! รู้จักรับผิดชอบได้ง่ายจัง

ผู้เขียน Kaoru/Dreamerz
ผู้แปล กัญญารัตน์ จิราสวัสดิ์
ราคา 159 บาท
จำนวนหน้า 160 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ โอ้โห! เที่ยวสนุกและปลอดภัยได้ง่ายจัง 

 
โอ้โห! เที่ยวสนุกและปลอดภัยได้ง่ายจัง
 
โอ้โห! เที่ยวสนุกและปลอดภัยได้ง่ายจัง
 
โอ้โห! เที่ยวสนุกและปลอดภัยได้ง่ายจัง