ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

Frisky the Baby Penguin ผมชื่อฟริสกี้ เพนกวินน้อยแห่งขั้วโลกใต้

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
ผมชื่อฟริสกี้ เพนกวินน้อยแห่งขั้วโลกใต้
เพนกวิน น่าจะเป็นหนึ่งในสัตว์ขวัญใจเด็กเพราะมีการ์ตูนหลายเรื่องที่นำความน่ารักของเพนกวินมาถ่ายทอด เพนกวินนี่น่าจะเป็นนกที่ดำน้ำเก่งที่สุดในโลกเลยทีเดียว แถมยังมีหลายสายพันธุ์อีกด้วย เด็กๆเคยไปดูเพนกวินตัวจริงที่สวนสัตว์หรือยังเอ่ย สายพันธุ์ที่มาจัดแสดงในเมืองไทยเป็นพันธุ์เล็กไม่ใช่เพนกวินจักรพรรดิแบบฟริสกี้ พระเอกของเราหรอกค่ะ เชิญแฟนพันธุ์แท้เพนกวินสนุกกับเรื่องราวสุดประทับใจของเพนกวิน ณ บัดนี้ ^^
 
Frisky the Baby Penguin เล่มนี้มีความยาวเรื่อง 400 คำ เริ่มต้นด้วยการแนะนำให้เรารู้จักกับเพนกวินและเพื่อนสัตว์ที่อาศัยอยู่ในดินแดนขั้วโลกใต้อันหนาวเย็น   ครึ่งเล่มแรกเป็นเนื้อเรื่องภาคภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลศัพท์ยากในหน้านั้นๆ และครึ่งหลังเป็นภาษาไทยนะคะ โดยมีเกมคำศัพท์สนุกๆคั่นกลาง อ้อ..มี CD แถมให้ฝึกฟังด้วยค่ะ ที่ชอบมากคือหนังสือชุดนี้จะมีคำถามอยู่ด้านล่างของทุกหน้าดังภาพตัวอย่าง พออ่านจบหน้า ก็แวะมาตอบคำถามก่อนตรงนี้เด็กๆจะได้ฝึกสรุปความคิด วิเคราะห์เรื่องที่ได้อ่านมา และยังคุ้นเคยกับการตั้งประโยคคำถามอีกด้วย
 
หนังสือเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ชุดหนูน้อยเก่งอังกฤษ 4 ทักษะนี้ซีเอ็ดทำเป็นนิทาน 2 ภาษา เล่าเรื่องราวชีวิตสัตว์ที่สนุกสนานน่ารัก  ตัวละครสดใสน่ารักให้เด็กๆเรียนรู้เรื่องราวของสัตว์ตัวโปรดพร้อมฝึกฝนทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษไปด้วย  การเลือกหนังสือให้ลูก ถ้าเราเลือกเนื้อหาที่ตรงกับอุปนิสัยความชอบของเขา ก็จะกระตุ้นให้อยากอ่านทันทีที่เห็น แล้วหนังสือเล่มนั้นก็จะถูกหยิบขึ้นมาอ่านซ้ำบ่อยๆ ทำให้ได้ประโยชน์คุ้มค่า หนังสือในชุดนี้มี 10 เล่ม ตัวละครเอกก็เป็นสัตว์ 10 ชนิดเลย หากสนใจเลือกซื้อได้ที่ร้าน ซีเอ็ดทุกสาขาค่ะ
   
เรียบเรียงโดย Karmel Kingan
ผู้แปล สัณหพะงา พานิช
ราคา 125 บาท
จำนวนหน้า 78 หน้า
 

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ Frisky the Baby Penguin ผมชื่อฟริสกี้ เพนกวินน้อยแห่งขั้วโลกใต้

ผมชื่อฟริสกี้ เพนกวินน้อยแห่งขั้วโลกใต้
ผมชื่อฟริสกี้ เพนกวินน้อยแห่งขั้วโลกใต้ผมชื่อฟริสกี้ เพนกวินน้อยแห่งขั้วโลกใต้