ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

เทมโบ้ ช้างน้อยแห่งทุ่งหญ้าแอฟริกา

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
เทมโบ้ ช้างน้อยแห่งทุ่งหญ้าแอฟริกา

การเลือกหนังสือให้ลูก ถ้าเราเลือกเนื้อหาที่ตรงกับอุปนิสัยความชอบของเขา ก็จะกระตุ้นให้อยากอ่านทันทีที่เห็น แล้วหนังสือเล่มนั้นก็จะถูกหยิบขึ้นมาอ่านซ้ำบ่อยๆ ทำให้ได้ประโยชน์คุ้มค่า อย่างเช่นเด็ก ๆ ที่รักสัตว์ ซีเอ็ดได้ทำหนังสือเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ชุดหนูน้อยเก่งอังกฤษ 4 ทักษะขึ้นมา โดยจะเป็นนิทาน 2 ภาษา ที่มีเรื่องราวชีวิตสัตว์ที่สนุกสนานน่ารัก  เรียนรู้เรื่องราวของสัตว์ตัวโปรดพร้อมฝึกฝนทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษไปด้วย 

ใครชอบช้างยกมือขึ้น!? ไปติดตามชีวิตของช้างน้อยเทมโบ้ในแอฟริกากัน เล่มนี้มีความยาวเรื่อง 336 คำ เปิดเล่มมาจะพบกับเหล่าสัตว์มากมายที่อยู่ในทวีปแอฟริกา ครึ่งเล่มแรกเป็นภาคภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลศัพท์ยากในหน้านั้นๆ และครึ่งหลังเป็นภาษาไทยนะคะ โดยมีเกมคำศัพท์สนุกๆคั่นกลาง อ้อ..มี CD แถมให้ฝึกฟังด้วยค่ะ

ที่ชอบมากคือ หนังสือชุดนี้จะมีคำถามอยู่ด้านล่างของทุกหน้าดังภาพตัวอย่าง พออ่านจบหน้า ก็แวะมาตอบคำถามก่อนตรงนี้เด็กๆจะได้ฝึกสรุปความคิด วิเคราะห์เรื่องที่ได้อ่านมา และยังคุ้นเคยกับการตั้งประโยคคำถามอีกด้วย

ผู้เขียน Karmel Kingan
ผู้แปล สัณหพะงา พานิช
ราคา 125 บาท
จำนวนหน้า 75 หน้า
 
เทมโบ้ ช้างน้อยแห่งทุ่งหญ้าแอฟริกา
 
เทมโบ้ ช้างน้อยแห่งทุ่งหญ้าแอฟริกา
 
เทมโบ้ ช้างน้อยแห่งทุ่งหญ้าแอฟริกา